Greiðsluseðlar í tölvupósti
Við viljum biðja fyrirtæki sem óska eftir að fá greiðsluseðla senda í tölvupósti að hafa samband við Ráðhús í síma 450 2300 eða senda á netfangið innheimta@vesturbyggd.is.
Skrifað: 5. mars 2020
Þann 1. janúar 2019 hóf Vesturbyggð að senda frá sér greiðsluseðla á rafrænu formi, bæði í netbönkum einstaklinga og fyrirtækja, og í gegnum RSM kerfi fyrirtækja og stofnana. Þetta var gert til hagsbóta fyrir sveitarfélagið og viðskiptavini þess.
Þau fyrirtæki sem ekki eru að taka á móti rafrænum reikningum í gegnum RSM kerfi hafa kost á því að fá greiðsluseðla senda með tölvupósti. Við viljum því hvetja forsvarsmenn fyrirtækja til að láta okkur vita sem fyrst ef þeir óska eftir að fá greiðsluseðil sendan í tölvupósti með því að fylla út umsóknina hér að neðan, senda póst á innheimta@vesturbyggd.is eða hafa samband við Ráðhús Vesturbyggðar í síma 450 2300.
Þau fyrirtæki sem nú þegar fá greiðsluseðla senda í tölvupósti þurfa ekki að hafa samband.
Einnig viljum við ítreka við einstaklinga að alla reikninga á vegum sveitarfélagsins er hægt að finna undir „Rafræn skjöl“ í netbönkum.