Athugið að þessi færsla var skrifuð fyrir meira en 2 ári síðan, og því gæti innihald hennar ekki átt við lengur.

Heima­síða Vest­ur­byggðar á pólsku / Strona inter­netowa Vest­ur­byggð w języku polskim

Í tilefni af þjóð­há­tíð­ar­degi Póllands, 11. nóvember 2021 var í dag form­lega opnuð pólsk þýðing á heima­síðu Vest­ur­byggðar – https://vest­ur­byggd.is/pl/

Z okazji narodowego święta Niepod­ległości Polski, 11 Listopada 2021 r., dziś na stronie inter­net­owej Vest­ur­byggð zostało oficjalnie otwarte polskie tłumaczenie – https://vest­ur­byggd.is/pl/

Skrifað: 11. nóvember 2021

Fréttir

Heimasíða Vesturbyggðar gegnir mikilvægu hlutverki til að koma á framfæri til íbúa helstu upplýsingum um sveitarfélagið. Á heimasíðunni má nálgast allar helstu upplýsingar um þjónustu, stjórnsýslu og mannlíf í Vesturbyggð. Einnig má þar nálgast fréttir og auglýsingar. Jafnframt er þar að finna upplýsingar um veður og færð á vegum í sveitarfélaginu. Í gegnum heimasíðuna er unnt að koma mikilvægum upplýsingum til íbúa á einum stað. Pólskumælandi íbúar eru langfjölmennasti hópur íbúa í Vesturbyggð sem hafa erlent ríkisfang og er því mikilvægt fyrir sveitarfélagið að geta komið helstu grunnupplýsingum um sveitarfélagið til íbúa á móðurmáli sínu. Vesturbyggð hvetur alla sem hafa ábendingar eða tillögu að úrbótum varðandi þýðingu síðunnar að hafa samband, þannig að við getum saman bætt þýðinguna og upplýsingagjöfina.

Vesturbyggð óskar íbúum í Vesturbyggð til hamingju með þjóðhátíðardag Póllands.

Strona internetowa Vesturbyggð odgrywa ważną rolę w dostarczaniu mieszkańcom podstawowych informacji o gminie. Na stronie internetowej można uzyskać dostęp do wszystkich głównych informacji o usługach, administracji i życiu ludzkim w Vesturbyggð. Można tam również uzyskać dostęp do wiadomości i ogłoszeń. Znajdują się tu również informacje o pogodzie i ruchu drogowym w gminie. Za pośrednictwem strony internetowej możliwe jest zebranie w jednym miejscu ważnych informacji dla mieszkańców. Polskojęzyczni mieszkańcy to zdecydowanie najliczniejsza grupa zamieszkująca Vesturbyggð posiadająca obywatelstwo obcego pochodzenia, dlatego ważne jest, aby gmina mogła udzielić mieszkańcom podstawowych informacji w ich języku ojczystym. Vesturbyggð zachęca wszystkich, którzy mają sugestie lub uwagi dotyczące ulepszeń dotyczących tłumaczenia strony do skontaktowania się z nami, abyśmy mogli wspólni je ulepszyć i dostarczanie informacji.

Gmina gratuluje mieszkańcom Vesturbyggð z okazji narodowego święta Niepodległości Polski.